Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Quyền lợi khi bạn là thành viên Satavina.com


cộng đồng Satavina là cộng đồng kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng đã đem lại nhiều lợi ích hơn cho các thành viên tham gia. Công ty cổ phần Satavina thân mời các thành viên cùng tham gia chương trình “Kết nối cộng đồng Satavina” với nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam:

1. Đối với doanh nghiệp tham gia cộng đồng Satavina:
- Được Satavina quảng cáo miễn phí sản phẩm/thương hiệu của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông của Satavina như: đăng video quảng cáo, đăng tin quảng cáo, brochure giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp, email marketing, viết bài PR, thiết lập chuyên mục tư vấn cho khách hàng,…
- Được Satavina giúp khảo sát thị trường và cung cấp danh sách khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm cho doanh nghiệp tư vấn và bán hàng.
Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được Vietinbank hỗ trợ:
- Quảng cáo thương hiệu trên website của Vietinbank.
- Máy thanh toán miễn phí qua thẻ (thẻ ATM, thẻ thành viên Satavina hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế) tại các điểm giao dịch/bán hàng.
2. Đối với người tiêu dùng tham gia cộng đồng Satavina:
- Được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp khi mua sản phẩm của doanh nghiệp liên kết với Satavina.
- Được Satavina tặng điểm thưởng tương ứng với 30% số tiền được giảm giá khi chính thành viên Satavina mua sản phẩm của doanh nghiệp liên kết với Satavina vào tài khoản thành viên trên website vào mỗi tháng.
- Được Satavina tặng điểm thưởng tương ứng với 5% số tiền được giảm giá khi giới thiệu được thành viên khác mua sản phẩm của doanh nghiệp liên kết với Satavina vào mỗi tháng.

- Được Vietinbank tặng điểm thưởng tích lũy trên thẻ thành viên Satavina khi thanh toán bằng thẻ thành viên Satavina.

Ví dụ cụ thể chương trình như sau:
Công ty ABC tham gia chương tình kết nối cộng đồng Satavina và dành ưu đãi cho thành viên của Satavina khi đăng ký học anh văn là được giảm giá 10% học phí. Đồng thời, với chương trình của Satavina, thành viên Satavina đăng ký học (là X1) sẽ được tặng thêm điểm số tương ứng với 30% số tiền được giảm giá vào tài khoản thành viên trên website vào cuối tháng. Và người giới thiệu thành viên đăng ký học (là X0) cũng được tặng thưởng điểm số tương ứng với 5% số tiền mà thành viên đăng ký học (X1) được giảm giá.
Trường hợp 1: Công ty ABC không có chương trình khuyến mãi trong tháng 10. Giả sử tháng 10/2011 thành viên X1 đăng ký 1 khóa học TOEIC tại công ty ABC với giá 5 triệu đồng. Như vậy thành viên X1 sẽ được các quyền lợi sau:
- Được giảm giá 10% khi đăng ký học --> Thành viên X1 chỉ phải đóng học phí 4,5 triệu đồng (được giảm 500.000 đồng).
- Được tặng 30% số tiền được giảm giá vào tài khoản vào cuối tháng --> Thành viên X1 sẽ nhận được thêm 150.000 đồng vào tài khoản của mình trên website cuối tháng (30% của 500.000 đồng).
--> Vì là thành viên Satavina nên X1 đã tiết kiệm được 500.000 đồng và tích lũy được 150.000 vào tài khoản.
Và người giới thiệu thành viên X1 là thành viên X0 cũng được tặng 5% số tiền được giảm giá của thành viên X1 vào tài khoản cuối tháng --> Thành viên X0 sẽ nhận được 25.000 đồng vào tài khoản của mình trên website cuối tháng (5% của 500.000 đồng).
--> Vì có công giới thiệu quảng cáo của doanh nghiệp cho nhiều người biết và có được thành viên X1 đăng ký học nên thành viên X0 được Satavina thưởng 25.000 đồng vào tài khoản.

Như vậy, nếu như thành viên X0 có 10 bạn bè giới thiệu được đăng ký học thì thành viên X0 sẽ có 250.000 đồng vào cuối tháng. Nếu 100 bạn bè sẽ được 2.500.000 đồng vào cuối tháng.
Trường hợp 2: Công ty ABC có chương tình khuyến mãi giảm giá 20% khóa học trong tháng 12/2011. Giả sử tháng 12/2011 thành viên Y1 đăng ký 1 khóa học TOEIC tại công ty ABC với giá 5 triệu đồng. Như vậy thành viên Y1 sẽ được các quyền lợi sau:
- Được ABC giảm giá 20% khi học phí --> Học phí chỉ còn 4 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng).
- Y1 là thành viên Satavina nên được giảm tiếp 10% học phí khi đăng ký học --> Thành viên Y1 chỉ phải đóng học phí 3,6 triệu đồng (được giảm 400.000 đồng).
- Được tặng 30% số tiền được giảm giá vào tài khoản vào cuối tháng --> Thành viên Y1 sẽ nhận được thêm 120.000 đồng vào tài khoản của mình trên website cuối tháng (30% của 400.000 đồng).
Và người giới thiệu thành viên Y1 là thành viên Y0 cũng được tặng 5% số tiền được giảm giá của thành viên Y1 vào tài khoản cuối tháng --> Thành viên Y0 sẽ nhận được 20.000 đồng vào tài khoản của mình trên website cuối tháng (5% của 400.000 đồng).
Như vậy, nếu như thành viên Y0 có 10 bạn bè giới thiệu được đăng ký học thì thành viên Y0 sẽ có 200.000 đồng vào cuối tháng. Nếu 100 bạn bè sẽ được 2.000.000 đồng vào cuối tháng.

Điều kiện để được hưởng ưu đãi:
- Đối với doanh nghiệp:

+ Doanh nghiệp cần cung cấp các sản phẩm có chất lượng, dịch vụ uy tín.
+ Các doanh nghiệp phải có chương tình ưu đãi cho thành viên Satavina khi mua sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp như: giảm giá trực tiếp khi thành viên Satavina mua sản phẩm theo tỉ lệ % thỏa thuận, các chương trình quà tặng cho thành viên Satavina, các chương trình tài trợ cho cộng đồng Satavina,....
- Đối với người tiêu dùng:
- Thành viên Satavina phải xuất trình thẻ thành viên khi thanh toán tại các doanh nghiệp liên kết với Satavina (danh sách các doanh nghiệp ưu đãi cho thành viên Satavina sẽ đựơc công ty công bố lên website và gửi email thông báo).
- Trường hợp những thành viên chưa kịp cấp thẻ thành viên Satavina, các bạn cần khai báo tên và mã số thành viên Satavina để doanh nghiệp nhận biết và đối chiếu với thông tin Satavina xác nhận cho bạn.
Để đăng kí bạn vào trang này rồi làm theo hướng dẫn:
satavina.com/Register.aspx?hrYmail=vo_danh590@yahoo.com&hrID=90223
Email người giới thiệu là: vo_danh590@yahoo.com
Mã số người giới thiệu là: 90223
Và bạn phải điền chính xác Tên thật và số chứng minh thư để công ty thanh toán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét